สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000

เงินเดือนผู้กู้
15,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
คิดไม่เกิน 25% ต่อปี
วงเงินอนุมัติ
ให้สูงสุด 500,000 บาท
อายุผู้กู้
ตั้งแต่ 20-55 ปี

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 พนักงานประจำเงินเดือนน้อยก็สมัครได้ 

คงมีคนจำนวนไม่น้อยที่ต้องการเงินกู้ สำหรับนำไปใช้จ่ายความจำเป็นต่าง ๆ แต่ติดที่ฐานเงินเดือนไม่ได้สูง ทำให้ไม่ผ่านเงื่อนไขในการพิจารณา แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีทางออกซะเลย โดยสามารถสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000ได้ ซึ่งการโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินกู้นี้ก็ต้องตรวจเช็คให้ดีว่าการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยตอบโจทย์ต่อเป้าหมายการเงินของแต่ละคนอย่างไร บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ดีไหมโดยสิ่งที่ต้องนำมาพิจารณานั้นมีด้วยกันในหลาย ๆ ด้าน ทั้งวงเงิน อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อนชำระ รวมไปถึงสิทธิประโยชน์จากบัตรเฟิร์สช้อย นอกจากนี้ผู้ที่จะสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000จะต้องเตรียมความพร้อมตนเองด้วยการเช็คคุณสมบัติ และทำความเข้าใจว่าสมัครบัตรเฟิร์สช้อยใช้อะไรบ้าง และการจะมีบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ได้ก็จะต้องเรียนรู้วิธีสมัครรวมถึงขั้นตอน และช่องทางในการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ซึ่งเราได้รวบรวมข้อมูลมาให้ได้ติดตามกันแล้ว

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ดีไหม คุ้มค่ายังไง 

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เป็นหนึ่งในสินเชื่อส่วนบุคคลที่รองรับความต้องการของผู้ที่ขาดสภาพคล่อง อยากมีเงินสำรองหมุนเวียนใช้จ่าย โดยก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000ก็ต้องมาเรียนรู้และทำความเข้าใจกันว่าบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ดีไหม คุ้มอย่างไร โดยบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์เป็นสินเชื่อเงินสดพร้อมใช้ ที่อนุมัติรับบัตรได้ทันใจ ภายใน 30 นาที โดยคุ้มค่าไม่คิดค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าจากบัตรเฟิร์สช้อย เบิกถอนได้สูงสุดถึง 5 แสนบาทต่อวัน ตามประเภทบัตร สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000ผ่านการอนุมัติแล้วก็สามารถเบิกถอนได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งที่ตู้เอทีเอ็มทุกธนาคาร และผ่านแอพ U Choose ผ่อนจ่ายเบา ๆ ด้วยขั้นต่ำเพียง 3 %  ฟรีค่าใช้จ่ายปิดยอดก่อนกำหนด 

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 เช็คเงื่อนไข ใช้อะไรบ้าง

ใครกันบ้างที่จะสามารถสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000ได้ คงเป็นข้อสงสัยที่หลาย ๆ คนสนใจ โดยต้องมาตรวจสอบเงื่อนไขในด้านต่าง ๆ กันก่อน โดยผู้สมัครบัตรเฟิร์สช้อยจะต้องมีอายุระหว่าง 20 – 55 ปี กรณีเป็นมนุษย์เงินเดือน สามารถสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 12000ได้ สำหรับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน บัตรโฮมโปร บัตรเมกะโฮม ส่วนผู้ที่มีฐานเงินเดือน 15,000 บาท ขึ้นไปสามารถสมัครบัตรเฟิร์สช้อย วีซ่าแพลทินัม และเอ็กซ์ยู บัตรเครดิตดิจิตอล ส่วนเอกสารสำหรับประกอบการพิจารณาสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ประกอบไปด้วยบัตรประชาชน สลิปเงินเดือนเดือนล่าสุด รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน สมุดบัญชีหน้าแรกของผู้สมัครบัตรเฟิร์สช้อย

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 เรียนรู้วิธีและช่องทางสมัคร 

สำหรับท่านใดที่ต้องการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000รู้ผลอนุมัติรับบัตรได้ทันที แนะนำว่าให้ไปสมัครบัตรเฟิร์สช้อยที่สาขาของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ใกล้บ้านคุณ โดยหากสงสัยว่าสมัครบัตรเฟิร์สช้อยกี่วันอนุมัติใช้เวลาเพียงแค่ 30 นาทีก็รู้ผล สามารถรับบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ไปใช้งานได้ทันที ส่วนใครที่ไม่สะดวกไปยังสาขาก็สามารถสมัครบัตรเฟิร์สช้อยออนไลน์ได้ผ่านทางเว็บไซต์ และตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ และทำธุรกรรมออนไลน์ได้ผ่านทางแอพ U Choose ซึ่งการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000ผ่านช่องทางนี้จะช่วยให้ประหยัดเวลา และได้รับความสะดวกไม่แพ้กัน 

บริการอื่นๆ

เงินเดือนผู้กู้
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนด
วงเงินอนุมัติ
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)
อายุผู้กู้
ไม่กำหนด
เงินเดือนผู้กู้
ไม่กำหนด
อัตราดอกเบี้ย
คิดเริ่มต้น 14.03% ต่อปี
วงเงินอนุมัติ
ให้สูงสุด 100% ของราคาประเมิน
อายุผู้กู้
ตั้งแต่ 20-70 ปี
Scroll to Top